Amazing - Thương hiệu mạnh Asean 2017

Amazing - Thương hiệu mạnh Asean 2017

Amazing – 10 năm, một chặng đường phát triển

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Amazing trực thuộc bản quyền của công ty TNHH Thời Trang Ti Phú.

   Từ những thập niên 80, 90 làng nghề dệt may ở khu Bảy Hiền bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, lúc đó nhu cầu về quần áo may sẵn vẫn chưa được chú ý nhiều. Đến năm 2001, thì nhu cầu về hàng may sẵn mới thực sự có bước phát triển và dần chiếm thị phần. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dân chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại dần xây dựng thương hiệu. Sản phẩm thời trang cao cấp mang tên Amazing chính thức ra đời vào năm 2007.

Áo-sơ-mi-nam-Amazing


   Đến nay, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với những đôi tay cần mẫn và tầm nhìn chiến lược, thương hiệu Amazing đã mạnh mẽ đặt một dấu ấn đặc biệt bằng giải thưởng danh giá “Thương hiệu mạnh Asean 2017”, tạo nên tiếng vang trên thương trường Đông Nam Á.

Áo-sơ-mi-nam-Amazing-thượng-hiệu-mạnh-Asean-2017

   Ngày 11-3-2017, thương hiệu Amazing - sản phẩm độc quyền của công ty TNHH tThời Trang Ti Phú đã cùng hơn 110 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam đến Singapore - một thị trường được xem là tiềm năng của Đông Nam Á để giao lưu và kết nối thương mại đầu tư. 

   Buổi lễ trao giải được tổ chức trang trọng tại thủ đô Singapore với các thành phần tham dự:

  • Lãnh đạo đất nước Singapore
  • Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore
  • Liên đoàn doanh nghiệp Singapore
  • Hiệp hội người Việt Nam tại Singapore
  • Các doanh nhân và doanh nghiệp của 2 nước  Việt Nam và Singapore

    Áo sơ mi nam Amazing thương hiệu mạnh Asean 2017

  Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, giữ vững sản xuất nhằm ổn định và tăng trưởng doanh thu là một thách thức lớn mà tập thể Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Thời Trang Ti Phú phải nổ lực đạt được và vượt qua.

   Chân thành cảm ơn Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam) đã tin tưởng xét chọn cho thương hiệu của chúng tôi, tạo tiền đề mạnh mẽ để một thương hiệu Việt Nam non trẻ sánh vai cùng bạn bè các nước, đưa thương hiệu Amazing hoà mình cùng dòng chảy thời trang quốc tế. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601