Áo sơ mi Amazing cho quý ông Việt

Áo sơ mi Amazing cho quý ông Việt

  Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo sơ mi thời trang nam cao cấp và đồng phục nam, Công ty TNHH thời trang Ti Phú đã góp phần mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm cho quý ông Việt. Hiện nay, thương hiệu thời trang Amazing đã trở thành lựa chọn quen thuộc của cánh mày râu.

Áo sơ mi nam Amazing

   Áo sơ mi là món đồ bình dị nhưng lại không thể thiếu với phái mạnh. Khi các chàng trai khoác lên mình chiếc sơ mi, họ trở nên lịch thiệp, đứng đắn và trưởng thành hơn. Với mong muốn tạo nên sự bất ngờ, đầy cảm hứng cho người mặc, Amazing đã tung ra thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng và đa dạng.

  Thương hiệu có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, giúp người mặc thoải mái lựa chọn và thay đổi. Với những quý ông lịch thiệp thì kiểu áo sơ mi trơn, tay dài là món đồ không thể thiếu. Diện mẫu áo sơ mi cổ điển, đơn giản kết hợp cùng vest và caravat sẽ giúp các chàng trông sang trọng và cuốn hút hơn.

   Những chiếc sơ mi màu trắng và xanh da trời là trang phục thường trực trong tủ đồ của một người đàn ông thành đạt nơi công sở. Bên cạnh đó, các chàng trai yêu thích sự năng động, trẻ trung sẽ hài lòng với những mẫu sơ mi kẻ caro cá tính. Ngay cả khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc, những chiếc sơ mi kẻ caro cũng không bao giờ lỗi mốt.


Áo sơ mi nam Amazing


   Ngoài những mẫu sơ mi với kiểu dáng truyền thống, thương hiệu còn tạo ra nhiều kiểu áo hiện đại bằng những biến tấu và phá cách độc đáo. Để mang đến sự phong phú và đa dạng cho người mặc, các nhà thiết kế luôn chú trọng vào việc tạo ra màu sắc và kiểu dáng mới. Bên cạnh đó, những xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới cũng thường xuyên được cập nhật và áp dụng.

   Nhằm mang lại sự thoải mái và năng động cho người mặc, các sản phẩm đều sử dụng chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi và dễ dàng trong các hoạt động hàng ngày.

Áo sơ mi nam Amazing

   Các sản phẩm thời trang từ công ty có thể đáp ứng nhu cầu và phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng với chất lượng ổn định cùng chính sách giá hợp lý. Chị Hồ Thủy Linh - đại diện của công ty chia sẻ. "Vào những năm 80, tôi lớn lên cùng tiếng lách cách của khung cửi ở làng dệt Bảy Hiền. Nhờ thừa hưởng nghề dệt và kinh doanh vải sợi của gia đình nên đến năm 1990, tôi tiếp bước nghề nghiệp của cha mẹ. Cho đến năm 2001, khi nhu cầu hàng may mặc sẵn lên ngôi, tôi cũng bắt đầu sản xuất các mặt hàng quần áo thời trang để phục vụ người tiêu dùng. 

   Với sự đầu tư về máy móc và nhân lực, các sản phẩm làm ra được người tiêu dùng ngày một yêu thích và lựa chọn nhiều. Năm 2007, thương hiệu thời trang Amazing ra đời với mong muốn tiếp tục tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao để làm đẹp cho mọi người, làm đẹp cuộc đời. Khi việc kinh doanh ngày một thuận lợi, đến năm 2013, Công ty trách nhiệm hữu hạn thời trang Ti Phú được thành lập, tiếp tục những bước đi chậm nhưng chắc chắn và bền vững".

   Qua những thành công đã xây dựng được, thương hiệu thời trang Amazing được nhận giải thưởng "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016". Giải thưởng một lần nữa khẳng định về chất lượng thương hiệu thời trang Việt của Amazing, đồng thời là nguồn động lực để thúc đẩy thương hiệu chinh phục những đỉnh cao mới.

Áo-sơ-mi-nam-Amazing-thương-hiệu-chất-lượng-2016

Liên hệ Công ty TNHH Thời Trang Ti Phú:

Địa chỉ: 947/19 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, TP HCM.

Tel: 0899 950 601

Website: amazing.com.vn.

Facebook: facebook.com/amazingthoitrangcongso

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601