Mách bạn bí quyết chọn sơ mi nam cho người trung niên

Mách bạn bí quyết chọn sơ mi nam cho người trung niên

   Đối với người trung niên, việc chọn áo sơ mi dần trở nên khó khăn do họ phải cân nhắc nhiều mặt hơn từ màu sắc, chất liệu tới kiểu dáng. Nếu bạn chọn chiếc áo quá trẻ trung, màu sắc nổi bật sẽ làm mất đi vẻ đĩnh đạc, trưởng thành của mình. Ngược lại, nếu bạn chọn áo quá già sẽ làm mất đi phong độ, sự cuốn hút vốn có của người đàn ông trưởng thành.

Áo sơ mi nam Amazing

   Amazing mời bạn điểm qua những bí quyết để chọn áo sơ mi nam phù hợp

1/ Chất liệu áo sơ si nam

   Có không ít quý ông khi chọn mua áo thường chỉ tập trung vào kiểu dáng và màu sắc mà quên đi chất liệu của áo. Đó là một sai lầm. Bởi việc chọn một chiếc áo có chất liệu tốt giúp tôn lên vẻ ngoài và thể hiện guu thời trang của mình.

Áo sơ mi nam Amazing

   Đối với quý ông trung niên hay đổ mồ hôi và có làn da nhạy cảm thì nên chọn áo sơ mi nam có chất liệu vải cotton đi làm hàng ngày, thấm hút mồ hôi tốt và không kích ứng da.

   Đối với quý ông hay đi công tác thì nên chọn loại vải poly do chúng ít nhăn hơn cotton giúp bạn luôn chỉnh chu, trang phục luôn phẳng phiu trước người khác và tiện khi mang đi xa.

  Nếu thời tiết nóng nực vào mùa hè, quý ông nên chọn chiếc áo có chất liệu vải lạnh sẽ tạo nên sự thoát mát, dễ chịu.

2/ Màu sắc áo sơ mi nam

   Khi bước sang tuổi trung niên, đồng nghĩa với việc quý ông trưởng thành nên họ sẽ chú ý đến việc thay đổi guu thời trang để phù hợp hơn. Những áo màu sáng, tươi trẻ giờ đã không còn phù hợp. Thay vào đó những chiếc áo có gam màu âm tính hay trung tính như màu xanh đá, xanh biển, màu lục bình hay bút chì,… là lựa chọn tối ưu vì mang lại sự tự tin, đứng đắn và sang trọng hơn cho người mặc.

Áo sơ mi nam Amazing

3/ Gương mặt và ngoại hình phù hợp với áo sơ mi nam

   Với những quý ông có khuôn mặt nhỏ, dài nên chọn áo sơ mi cổ cao vừa, áo không quá rộng. Không nên chọn những chiếc áo cổ thấp bởi chúng sẽ khiến cho khuôn mặt dài hơn.

   Người có thân hình hơi mũm mĩm nên chiếc áo có gam màu âm tính và áo kẻ sọc dọc… những yếu tố này giúp xóa đi khuyết điểm trên cơ thể của quý ông.

   Ngược lại, những người có ngoại hình gầy cần chọn cho mình những chiếc áo sáng màu hơn như màu xám lợt hay màu mía, những chiếc sơ mi sọc ngang cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Áo sơ mi nam Amazing

   Hơn hết, hãy lựa chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể, ôm dáng và đặc biệt tạo cho quý ông sự tự tin, thoải mái khi mặc.

   Trên đây là những lưu ý mà Amazing gửi đến các quý ông trung niên. Hy vọng có thể giúp quý ông chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp với phong cách của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601