Bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán

Bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán

   Đối với phái mạnh thì việc xây dựng hình tượng lịch lãm, trang trọng là điều cần thiết. Bởi nó vừa thể hiện được sự thành đạt, trưởng thành vừa thu hút được các nàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối hợp áo sơ mi để có một tuần không nhàm chán.

Áo sơ mi nam Amazing

   Cùng Amazing điểm qua 7 chiếc áo sơ mi để có một tuần mặc đẹp, khẳng định phong cách thời trang của bản thân và để lại ấn tượng với các nàng.

1/ Thứ hai với chiếc áo sơ mi trắng soái ca

   Thứ hai đầu tuần, có thể bạn vẫn còn tiếc nuối vì ngày nghỉ chưa đủ để bạn xả hơi mà phải bắt đầu đi làm lại với những tất bật của công việc. Làm sao có thể chấp nhận được để lấy lại tinh thần. Đơn giản. Chỉ cần diện chiếc sơ mi trắng - thiết kế cơ bản, tiêu chuẩn của một chiếc áo sơ mi đủ để bạn lấy lại năng lượng cho tuần mới.

Áo sơ mi nam Amazing

2/ Thứ ba đổi gió với chiếc áo sơ mi màu xanh thanh lịch

   Sau ngày thứ hai, chắc bạn đã dần lấy lại được năng lượng. Hãy tiếp thêm năng lượng cho công việc bằng cách chọn chiếc áo sơ mi tông màu trầm hoặc nhạt vừa mang phong cách thanh lịch vừa trẻ trung, năng động.

Áo sơ nam Amazing - bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán 2

3/ Thứ tư để nàng “phải lòng” với chiếc áo sơ mi sọc

   Cho một buổi sáng thứ tư không quá nhạt hay thêm hương vị cho một buổi trưa cùng đồng nghiệp nữ thì chiếc sơ mi sọc là một khúc biến tấu đáng để các chàng cân nhắc. Bạn đừng ngại khi kết hợp với Jean và giày lười để tạo nên một trang phục công sở toàn diện.

Áo sơ nam Amazing - bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán 3

4/ Thứ năm làm mới bằng chiếc sơ mi họa tiết chấm bi

   Giữa tuần năng lượng cho công việc đang dần đi xuống rồi các chàng nhỉ? Cần F5 để tiếp thêm năng lượng ngay bằng chiếc sơ mi chấm bi. Những chiếc sơ mi chấm bi giúp cho chiếc áo sơ mi trơn bớt đi phần tẻ nhạt và trông năng động hơn. Tuy nhiên, các chàng cần chú ý chọn áo sơ mi có họa tiết nhỏ và màu sắc trang nhã.

Áo sơ nam Amazing - bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán 4

5/ Thứ sáu cuốn hút khi diện chiếc sơ mi trơn tối màu

   Nếu các chàng nghĩ áo sơ mi màu tối sẽ làm bạn kém nổi bật trong mắt đồng nghiệp là một sai lầm. Những gam màu tối trong bạn sẽ cuốn hút và lịch lãm hơn.

Áo sơ mi nam Amazing -Bí kíp diện sơ mi nam 7 ngày không chán

6/ Thứ bảy với chiếc sơ mi màu sáng phá cách

   Cuối tuần đã đến, các chàng ngại gì mà không phá cách khi cả tuần thanh lịch, trang trọng nơi công sở. Những chiếc áo sơ mi màu sáng mang phong cách trẻ trung, năng động tạo ấn tượng với mọi người, đặc biệt là ghi dấu ấn với các nàng.

Áo sơ mi nam Amazing - Bí kíp diện sơ mi 7 ngày không chán 5

7/ Chủ nhật tươi mới kết hợp cùng áo sơ mi caro

   Lên đồ cho ngày nghỉ với chiếc sơ mi caro phong cách và sành điệu. Bạn có thể kết hợp với áo thun bên trong và sneaker để khẳng định phong cách cá tính và mạnh mẽ, trẻ trung của mình. Chắc chắn sẽ là một ngày cuối tuần đáng nhớ.

Áo sơ mi nam Amazing - Bí kíp diện sơ mi 7 ngày không chán 6

   Tuy nhiên trên đây chỉ là những gợi ý của Amazing gửi đến bạn. Bạn có thể phá cách theo cách riêng của mình bởi không có bất kỳ nguyên tắc nào trong thời trang chỉ có phù hợp và sở thích của bạn mà thôi.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601