BỎ TÚI BÍ KÍP TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN ÁO SƠ MI

BỎ TÚI BÍ KÍP TẨY VẾT Ố VÀNG TRÊN ÁO SƠ MI

   Sẽ không có gì ngạc nhiên khi chiếc áo sơ mi trắng của bạn bị ố vàng sau một thời gian sử dụng hay chiếc áo thích nhất của bạn không còn được như mới. Không sao. Tất cả điều có cách. Chỉ bằng những mẹo nhỏ cùng với những nguyên liệu có sẳn hàng ngày là bạn có thể đánh tan các vết ố vàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

bo-tui-bi-kip-tay-vet-o-vang-tren-ao-so-mi2

   Cùng Amazing điểm qua 3 bí kíp tẩy vết ố vàng trên áo sơ mi đơn giản, nhanh gọn nhé.

   Trước khi tiến hành tẩy vết bẩn trên áo, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định loại vải để có thể sử dụng mẹo tẩy cho phù hợp.

1/ Kem đánh răng

   Trong kem đánh răng có dung dịch làm trắng như Baking Soda nên không gây kích ứng cho da cũng như vải áo.

bo-tui-bi-kip-tay-vet-o-vang-tren-ao-so-mi

   Đầu tiên, bạn thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên chỗ vết ố của áo sơ mi. Sau đó, dùng bàn chải mềm chải nhẹ qua lại khoảng vài phút rồi giặt lại với xà phòng và xả bình thường như giặt hằng ngày là chiếc áo của bạn sẽ có màu như mới.                                                                     

2/ Nước cốt chanh

   Chanh cũng giống như giấm là chất làm trắng tự nhiên không gây ảnh hưởng đến chất lượng vải nhưng mang lại hiệu quả đáng ngờ cho bạn khi tẩy các chất ố vàng trên áo.

bo-tui-bi-kip-tay-vet-o-vang-tren-ao-so-mi1

   Chọn những trái chanh mộng nước vắt ra cốc hay lọ cho phù hợp. Sau đó thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vết ố. Sau đó phơi nắng đến hết ngày, rồi mang vào giặt và phơi như quần áo bình thường để loại bỏ mùi chanh còn bám trên áo.

3/ Dùng hỗn hợp giấm và muối

   Giấm và muối là hai chất tẩy trắng tự nhiên, bên cạnh đó còn là chất làm mềm và diệt khuẩn. Vì vậy, việc kết hợp hai chất này để làm tan vết ố rất hiệu quả.

bo-tui-bi-kip-tay-vet-o-vang-tren-ao-so-mi1

   Bạn lấy một lượng vừa đủ giấm và muối cho vào thau, pha loãng. Sau đó, cho áo vào ngâm khoảng 20 – 30 phút. Lấy ra giặt và xả bình thường như những quần áo còn lại. 

   Đảm bảo những vết ố sẽ mất đi đáng kể.

   Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Baking Soda, gừng hay cồn... để tẩy các vết cũng rất hiệu quả.

   Trên đây là những cách tẩy vết ố trên áo sơ mi đơn giản và dễ thực hiện nhất cho các nàng và chàng. Các bạn có thể tham khảo để giữ quần áo luôn như mới nhé.

 

 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601