Những mẫu sơ mi sọc đúng chuẩn cho các chàng

Những mẫu sơ mi sọc đúng chuẩn cho các chàng

   Áo sơ mi từ lâu đã là một người bạn đồng hành không thể thiếu của cánh mày râu. Bởi sơ mi không chỉ tạo nên sự trang trọng, lịch lãm mà còn mang phong cách trẻ trung, năng động. Phù hợp trong nhiều hoạt động, hoàn cảnh từ đi làm, đi sự kiện đến đi dạo phố hay tụ tập bạn bè. Đa phần các chàng sẽ ưa chuộng chiếc sơ mi loại trơn để tiện dụng hơn, tuy nhiên những chiếc sơ mi sọc cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

  Amazing mời bạn điểm qua một vài mẫu sơ mi sọc đang hot trên thị trường nhé.

Áo sơ mi nam sọc Amazing

   Chiếc áo sơ mi có họa tiết sọc được xem là không bao giờ lỗi mode bởi tính thanh lịch mà có chút phóng khoáng của nó. Đồng thời sản phẩm có thiết kế đơn giản, giúp cho việc phối với những phụ kiện khác một cách dễ dàng.

Áo sơ mi nam sọc Amazing

   Chiếc sơ mi kẻ sọc còn giúp cánh mày râu che bớt khuyết điểm. Đối với người gầy nên chọn chiếc áo sọc ngang để trong đầy đặn hơn và những chàng hơi mũm mĩm nên chọn chiếc sọc đứng trông sẽ gọn gàng và cao hơn.

Áo sơ mi nam sọc Amazing 3

   Nếu phái mạnh muốn diện chiếc sơ mi để đến công sở nên chọn áo có màu sắc trang nhã, sọc nhỏ, tay dài và cổ có bâu. Kết hợp với quầy tây và giày da sẽ tạo nên một bộ trang phục toàn diện, lịch lãm, trang trọng.

Áo sơ mi nam sọc Amazing 5

   Nếu các chàng muốn diện chiếc sơ mi để tụ tập bạn bè, hãy chọn chiếc áo có màu sắc tươi sáng, phá cách kết hợp với quần jean hay quần short và giày thể thao cũng là một lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ.

Áo sơ mi nam sọc Amazing 4

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601