Top 3 chiếc áo sơ mi nam các chàng không thể thiếu

Top 3 chiếc áo sơ mi nam các chàng không thể thiếu

   Đối với các chàng – đặc biệt là các chàng công sở việc sở hữu chiếc áo sơ mi là không thể thiếu. Áo sơ mi không chỉ thích hợp cho các chàng khi đến văn phòng, hội họp mà còn được các chàng ưu tiên lựa chọn trong các buổi hẹn hò hay đi dạo phố. Vừa mang phong cách trang trọng, lịch lãm vừa trẻ trung, năng động, cá tính. 

Áo sơ mi nam Amazing

   Cùng Amazing điểm qua 3 chiếc áo sơ mi nam không thể thiếu của chàng:

1/ Sơ mi trắng soái ca

   Sơ mi trắng là thiết kế cơ bản, tiêu chuẩn của một chiếc áo sơ mi. Không thể phủ nhận rằng đàn ông sẽ có sức hút nhiều hơn khi diện sơ mi trắng. Hoặc tùy vào guu thẩm mỹ của các nàng sẽ có cách đánh giá riêng. Nhưng dù sao, thì sơ mi trắng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các chàng.

Áo sơ mi nam Amazing

Áo sơ mi nam Amazing

2/ Sơ mi màu xanh thanh lịch

   Một chiếc áo màu xanh là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc bởi sự  nam tính và lịch lãm. Sơ mi xanh có thể không trang trọng hơn sơ mi trắng nhưng vẫn là chiếc áo cần có trong tủ đồ của chàng. Áo sơ mi xanh có thể kết hợp dễ dàng với cravat và suit tạo nên một bộ trang phục hoàn thiện, mang lại sự tự tin cho người mặc.

Áo sơ mi nam Amazing

3/ Sơ mi kẻ sọc năng động

   Nếu bạn muốn có sự phá cách, tránh sự đơn điệu so với áo sơ mi trơn màu trắng và xanh. Bạn có thể chọn chiếc sơ mi kẻ sọc với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Sơ mi sọc mang lại tính trẻ trung và năng động hơn cho các chàng.

Áo sơ mi nam Amazing

   Hãy chọn một chiếc và nếu muốn, bạn có thể bổ sung thêm nhiều chiếc, nhiều màu, nhiều kiểu cho tủ đồ của mình thêm phong phú.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601