Vải sợi Bamboo là gì?

Vải sợi Bamboo là gì?

   Vải sợi Bamboo hay còn gọi là vải sợi tre. Được chiết xuất từ tre tự nhiên và kèm thêm các chất phụ gia khác.  

   Thông thường sẽ chiết xuất lấy bột tre theo công thức sau:

 

Áo sơ mi nam Amazing - Vải sợi tre Bamboo

   Vải sợi Bamboo làm từ tre tự nhiên nên chất liệu vải mang nhiều đặc tính ưu việt như kháng khuẩn tự nhiên và hút ẩm cao nên hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99%. Ngoài ra vải sợi Bamboo còn có khả năng bảo vệ cơ thể trước tia tử ngoại (tia UV) chiếu trực tiếp vào làn da, giảm đáng kể nguy cơ gây ung thư cho người mặc.

Áo sơ mi nam Amazing - Vải sợi tre1

   Hiện nay, vải sợi Bamboo được ứng dụng để sản xuất ở nhiều lĩnh vực như khăn tắm, nệm… trong đó thời trang là được ưa chuộng nhất. Việc sử dụng vải Bamboo trong sản xuất áo sơ mi rất phổ biến bởi sự thoáng mát, dễ chịu và bề mặt vải mềm mượt mang đến cho người mặc sự thoải mái, tự tin. Bên cạnh đó vải còn có khả năng điều tiết nhiệt độ. Vào mùa hè, mặc áo sơ mi với vải sợi tre tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí, thoải mái và loại bỏ mùi khó chịu từ cơ thể. Vào mùa đông, mặc trang phục làm từ sợi vải Bamboo sẽ rất ấm áp, thông thoáng do bề mặt có nhiều lỗ nhỏ được tạo bởi những lát cắt ngang từ sợi tre và không có cảm giác ẩm ướt.

Áo sơ mi nam Amazing 2

   Không những vậy, do làm từ tre tự nhiên nên sợi vải rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mặc và không gây kích ứng đối với da nhạy cảm.

Áo sơ mi nam Amazing 4

   Với giá cả hợp lí từ 200,000 đ đến 300,000 đ một chiếc áo, có thể nói áo sơ mi Amazing làm từ vải sợi tre là lựa chọn đáng cân nhắc cho các chàng trong mùa thu này.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601