AMAZING - THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

AMAZING - THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

   Thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp AMAZING trực thuộc bản quyền của Công ty TNHH thời trang Ti Phú đã vinh dự được các vị lãnh đạo trao tặng danh hiệu “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2016”. Đây là giải thưởng của sự phát triển, nỗ lực của chính công ty trong việc mang lại một thương hiệu thời trang nam cao cấp và chất lượng đến tay người tiêu dùng trong suốt thời gian hoạt động.

So mi nam Amazing

   Thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp AMAZING nhận cúp vàng “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016”

So mi nam Amazing

   Đi lên từ làng nghề dệt truyền thống Bảy Hiền nổi tiếng Sài thành một thời từ những năm 80, với tính kế thừa tinh hoa, đam mê sâu sắc với nghề dệt và kinh doanh vải sợi của bậc cha mẹ đi trước, năm 2007, thương hiệu thời trang nam AMAZING ra đời với mong muốn tiếp bước ngành nghề truyền thống, gìn giữ nét văn hóa của gia đình, đồng thời sử dụng nguyên phụ liệu và nhân công trong nước tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao với những tiêu chí hàng đầu phục vụ người tiêu dùng, góp phần phát triển đất nước. Thích hợp làm quà tặng, đồng phục nội bộ hoặc trang phục công sở cao cấp….

So mi nam Amazing

   Với gần 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang AMAZING đã trở thành sản phẩm may mặc cao cấp được biết đến rộng rãi, định hình rõ nét trong tâm trí người sử dụng ở mọi tầng lớp người dân Việt Nam. Thương hiệu AMAZING dường như hiểu thấu tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam khi đưa ra những chính sách và chiến lược về giá cả cực kỳ hợp lý và cạnh tranh, nhưng chất lượng sản phẩm có thể sánh ngang, không hề kém cạnh với những ông lớn trong ngành dệt may nước nhà. Không quá chú trọng vào việc đánh bóng tên tuổi hay những hoạt động marketing rầm rộ, với tôn chỉ hoạt động : “Hữu xạ tự nhiên hương” , AMAZING lặng lẽ chinh phục người dùng và hiện diện trong tủ đồ của cánh mày râu, từ bình dân, giản dị như anh xe ôm tậu cho mình một bộ cánh ăn hỏi, ăn cưới đến anh doanh nhân bước ra thương trường đầy sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm của AMAZING đã theo sát và đồng hành với khách hàng trong mọi hoàn cảnh tại mọi thời điểm. Rong ruỗi trên mọi miền đất nước, sản phẩm đã có mặt trên nhiều tỉnh thành của cả nước, từ vùng lênh đênh sông nước Cà Mau, đến các buôn làng vùng cao, vượt biên giới sang các quốc gia láng giềng như Lào, Campuchia... Thời trang Amazing đã có mặt hầu hết trên các kệ hàng như một sản phẩm xuất khẩu cao cấp và chất lượng.

So mi nam Amazing

   Thành phẩm với những đường kim mũi chỉ theo chuẩn mực khắt khe nhất của các tiêu chuẩn may mặc Châu Âu, thời trang AMAZING được thiết kế sao cho dung hòa và phù hợp với vóc dáng, sở thích cũng như tính cách người Á Đông. Với nhiều sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú, người dùng có thể thoải mái lựa chọn. AMAZING chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất, đem đến cho mọi người sự tiện nghi và cảm giác thoải mái, tự tin trong giao tiếp, đồng thời định hình phong cách riêng, cá tính riêng của mỗi người. Để hoàn thành ý nghĩa tổng thể mà nhãn hiệu mang đến cho mọi người là những ấn tượng đặc biệt gây ngạc nhiên thích thú khi khoác lên mình sản phẩm AMAZING, bên cạnh nét lịch lãm, sang trọng, chỉn chu vốn có của thời trang công sở, sản phẩm còn mang những nét phá cách, sáng tạo rất năng động và hợp thời ở việc tinh chọn và chú trọng đến những chi tiết dệt, tạo ra loại vải tốt nhất cho sản phẩm.

So mi nam Amazing

   Trong bối cảnh nền kinh tế nước nhà gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó là việc gia nhập hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP sẽ dâng lên làn sóng sức ép cạnh tranh và chiếm lĩnh của hàng hóa ngoại địa như Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc… vào thị trường nội địa, việc cạnh tranh để giữ vững sản xuất, tạo công ăn việc làm cho lao động Việt Nam là 1 bài toán nan giải cho các công ty, doanh nghiệp mà thời trang Ti Phú cũng không phải là ngoại lệ. Trước tình hình này, lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty sẽ không ngừng nâng cao năng suất lao động, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn nữa, khẳng định bản thân là Hàng Việt Nam chất lượng cao, không kém cạnh, và luôn tạo niềm tin cho người tiêu dùng khi lựa chọn AMAZING. Thời trang AMAZING hòa mình cùng cuộc sống thường nhật, đồng hành cùng bạn vươn tới thành công. Đó chính là những giá trị thương hiệu mà thời trang AMAZING luôn cố gắng mang đến cho những quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của công ty.

   Trên bước đường hội nhập và phát triển, cùng đưa thương hiệu thời trang AMAZING vào cuộc sống, chúng tôi chân thành cảm ơn những cộng sự, đối tác, các nhà cung cấp nguyên phụ liệu, các đại lý, bạn hàng, những người thợ thâm niên trong nghề… và đặc biệt là khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước đã chung vai cùng chúng tôi đưa thời trang AMAZING hòa nhịp cùng cuộc sống.

 

           AMAZING -THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VƯƠN TẦM QUỐC TẾ.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601