ÁO SLIMFIT – CHIẾC ÁO SƠ MI NAM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CHÀNG

ÁO SLIMFIT – CHIẾC ÁO SƠ MI NAM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CHÀNG

   Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc khẳng định phong cách thời trang không chỉ dành cho nữ giới mà nam giới cũng đang dần đề cao vấn đề này. Với các chàng, sơ mi nam là một lựa chọn ưu tiên nhất để khẳng định gu thời trang của mình và sơ mi Slimlit là một item không thể thiếu.

Ao-so-mi,-nam-Amazing1

  Slimfit là cái tên dành cho những chiếc áo sơ mi được thiết kế dáng ôm để vòng eo hẹp hơn vai và ngực. Đây được xem là chiếc áo khá phổ biến đối với những chàng có thân hình chuẩn bởi thiết kế body với những đường may nhấn nhá ở eo và vai giúp cơ thể bạn trong đầy đặn và quyến rũ hơn.

Ao-so-mi,-nam-Amazing2

  Áo sơ mi nam body slimfit có dáng ôm vào người khi mặc nên về cơ bản thì bạn không cần phải quá lo lắng về size áo. Vậy nhưng, một sản phẩm chỉ đẹp nhất khi nó “vừa như in” với form người của các chàng. Đừng quá tham kích cỡ nhỏ hay tự ti lại chọn kích cỡ to, hãy chủ động thử trực tiếp áo để chọn đúng form dáng cho bản thân. Nếu bạn chưa tự tin về cơ thể khi chọn size bạn có thể liên hệ trực tiếp với Amazing hoặc xem thông tin thông số của Amazing để có chiếc áo “vừa khít”.

Ao-so-mi,-nam-Amazing3

   Đây là chiếc áo sơ mi đáng cân nhắc cho các chàng khi đến văn phòng, đi họp, sự kiện hay dạo phố, hẹn hò. Sẽ là một bộ trang phục toàn diện chuẩn lịch lãm, sang trọng khi chàng phối hợp với vest hay sneaker.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601