BÍ KÍP DIỆN ÁO SƠ MI NAM ĐẠT CHUẨN SOÁI CA

BÍ KÍP DIỆN ÁO SƠ MI NAM ĐẠT CHUẨN SOÁI CA

   Áo sơ mi từ lâu đã là món đồ kinh điển không thể thiếu của cánh mày râu.  Sở dĩ chúng được ưu ái bởi sự đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, trang trọng hay năng động, trẻ trung. Thích hợp cho nhiều hoạt động từ hội họp đến hẹn hò. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách diện sơ mi phù hợp.

   Cùng Amazing điểm qua một vài bí kiếp để diện sơ mi đạt chuẩn soái ca.

1/ Nên mặc một chiếc áo sơ mi phù hợp kích cỡ cơ thể

   Khi chọn một chiếc áo sơ mi, việc đầu tiên chúng ra cần ưu tiên là sự vừa vặn của phần vai. Nếu phần vai quá chật, việc cử động cánh tay trở nên khó khăn, không thoải mái, nếu phần vai rộng, áo sẽ mất dáng, phùng phình mất đi sự tự tin cho người mặc. Chiếc áo sơ mi đẹp khi vừa phần vai và lưng của người mặc, tiếp theo là đến phần tay áo, cổ áo và các chi tiết khác.

Áo sơ m nam Amazing

2/ Tay dài nên là lựa chọn ưu tiên

   Có nhiều bạn hay phân vân rằng nên chọn áo sơ mi dài tay hay ngắn tay để phù hợp với phong cách thời trang của mình mà vẫn hợp mode.

   Theo khảo sát thì đa phần các chàng vẫn thích mặc sơ mi dài tay hơn bởi tính tiện dụng và biến hóa trong nhiều trường hợp của nó. Bạn có thể để tay dài và cài nút tay khi kết hợp với Vest ở nơi công sở tạo nên vẻ lịch lãm và trang trọng.  Bạn cũng có thể xắn tay áo khi đi ăn trưa cùng đồng nghiệp tạo sự trẻ trung, năng động. Hay bạn cũng có cơ hội nhờ nàng xắn tay áo giúp mình trong những lần hẹn hò tạo sự lãng mạn, thấu hiểu nhau.

Áo sơ mi nam Amazing tay dài

   Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc áo sơ mi tay ngắn cũng không phải là ý kiến tệ vào mùa hè hay các chuyến dã ngoại. Dù sao thì trong tủ đồ của bạn cũng nên có một vài chiếc tay ngắn để thay đổi nhé.

3/ Nên đóng thùng đối với sơ mi dài

   Việc bỏ áo trong quần là hành động phổ biến của cánh mày râu khi diện áo sơ mi. Tuy nhiên, đa phần các chàng thường làm sai cách vì không phải áo nào mình cũng đóng thùng. Theo thiết kế thông dụng thì những áo có vạt ngang là để bỏ ngoài quần và những chiếc áo vạt bầu là để đóng thùng. Các chàng nên chú ý bí kíp này để tạo nên phong cách thời trang của mình.

Áo sơ mi nam Amazing tay dài

4/ Kết hợp với phụ kiện phù hợp

   Trong những năm gần đây thời trang nam đang dần chiếm thị phần trong ngành thời trang. Vậy nên, ngày càng có nhiều phụ kiện đi kèm với áo sơ mi nam được sản xuất như giày, thắc lưng, đồng hồ hay túi…

   Việc lựa chọn những phụ kiện đi kèm này cũng cần phải cân nhắc để tạo nên một bộ trang phục đẹp toàn diện.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601