Cách phối đồ nên tránh để xứng danh chàng trai Fashionista

Cách phối đồ nên tránh để xứng danh chàng trai Fashionista

   Từ xưa, thời trang nam thường có phong cách đơn giản hơn nữ nên nhiều nam giới cho rằng con trai thì xề xòa một chút cũng được. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nhu cầu về thời trang nam tăng cao. Các chàng trai, đặt biệt là các chàng công sở chú ý đến trang phục của mình. Họ muốn bước ra khỏi nhà với trang phục chỉnh chu và hợp mode nhất có thể. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách phối trang phục để phù hợp.

   Amazing mời các bạn tham khảo các cách phối đồ nên tránh của nam giới. Để có một phong cách phù hợp và xứng danh chàng trai Fashionista nhé

1/ Chọn quần và áo sơ mi kích cỡ quá khổ

   Trong những năm gần đây, quần ống loa, quần thụng đã không còn là mode của nam giới. Vậy nên việc lựa chọn đồ quá khổ không còn phù hợp. Nên chọn những chiếc quần vừa vặt từ chiều dài, chiều rộng đến bề ngang kết hợp với chiếc áo sơ mi nam tạo nên một bộ trang phục đẹp toàn diện, vừa lịch lãm, trang trọng vừa tôn được dáng vẻ người mặc.

Áo sơ mi nam Amazing tay dài

2/ Đừng bao giờ mang tất trắng với Vest hoặc giày công sở

   Việc mang tất trắng chỉ phù hợp khi bạn chơi thể thao hoặc là cậu bé trung học. Còn khi đến những nơi yêu cầu sự chỉnh chu, chuyên nghiệp thì đó là một điều tối kị. Có một quan niệm sai lầm mà các chàng hay mắc phải là chọn tất phù hợp với màu giày. Quy tắc cơ bản mà các chàng cần ghi nhớ là màu tất trùng hoặc tối hơn màu quần.

Amazing.com.vn không mang tất trắng với giày Tây

3/ Thắc lưng và giày khác màu với nhau

   Nam giới nên chọn chiếc thắt lưng và giày trùng hoặc một tone màu với nhau giúp trang phục hài hòa hơn và nâng cao phong cách thời trang cá nhân, đặt biệt là thời trang công sở.

Amazing.com.vn thắt lưng trùng màu với giày

 4/ Đeo cà vạt quá dài hoặc quá ngắn

   Có nhiều người hay mắc sai lầm khi đeo cà vạt quá dài hoặc quá ngắn so với chiều cao của cơ thể khi mặc áo sơ mi nam. Điều này sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, ảnh hưởng phong cách thời trang của bạn. Theo thống kê thì điểm cuối của cà vạt nên chạm đến thắt lưng, không cao hoặc thấp hơn. Tỉ lệ thông thường sẽ là 60:40 với người có tầm vóc thấp và 75:25 đối với người cao.

Amazing.com.vn Ccah1 đeo cà vạt đúng

   Tuy nhiên, trên đây chỉ là gợi ý để bạn có phong cách thời trang tốt hơn, mang đậm phong cách Fashionista. Nếu muốn phá cách bạn có thể làm điều bạn muốn, chỉ cần phù hợp với bạn là được.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

089 9950 601